Skip to content

Download Adobe Lightroom cc 2018 Miễn Phí [Đã Test 100%]

Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 được rất nhiều chuyên gia thiết kế đồ họa đánh giá cao. Phần mềm này đáp ứng đầy đủ yêu cầu về xử lý hình ảnh kỹ thuật số rất chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ của các công cụ mới, Lightroom CC 2018 hoàn toàn làm được mọi thứ về chỉnh sửa. Hơn nữa, việc thao tác với chương trình này có phần dễ dàng hơn so với các phần mềm khác.

Người dùng Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 không chỉ tạo ra được bản sao ảo của sản phẩm, còn có thể chỉnh sửa cả phần mô tả và thêm vị trí hình ảnh trên bản đồ. Có thể nói, Lightroom cc 2018 là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh kỹ thuật số hoàn chỉnh và chất lượng nhất.

1. Bạn biết gì về Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 Full Miễn Phí ?

Ở ĐÂY

Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 được biết đến là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh với bộ xử lý kỹ thuật số mượt mà. Một trong số những điều mà lightroom cc 2018 xử lý hoàn chỉnh nhất là về ảnh RAW. Không những thế, người dùng trên thế giới còn đánh giá rất cao về giao diện làm việc đơn giản, thân thiện. Cung cấp cho người dùng hàng loạt công cụ, trình làm việc linh hoạt, giúp nâng cao khả năng xử lý hình ảnh.

Bạn có thể thao tác quen thuộc với PTS Premiere, Illustrator,…Nhưng nếu bạn chưa biết tới hoặc biết nhưng chưa từng làm việc với Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 thì quả thực đó là một thiếu sót lớn. Lr cc 2018 không chỉ dừng ở các thao tác xử lý hình ảnh về chỉnh sửa màu, độ nét, độ bão hòa. Nó còn tích hợp thêm nhiều công cụ hữu ích khác.

Adobe Lightroom cc 2018 còn hỗ trợ người dùng thay đổi thông tin mô tả của hình ảnh & thêm vị trí trên bản đồ tiện ích v.v. Điều này giúp hình ảnh của bạn được nhiều người thấy hơn bạn nghĩ. Thêm nữa là phần mềm này còn có thể tạo bộ sưu tập, trình chiếu nó với một vài bước đơn giản trên chính phần mềm.

Hơn nữa, Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 cho phép bạn xử lý hình ảnh với các thao tác khác nhau như: chỉnh màu ánh sáng, khả năng hiển thị, chất lượng và độ rung,…Cùng với đó là độ bóng râm, HSL, tông màu cho tổng thể hình ảnh và các tác phẩm điêu khắc uốn lượn đẹp mắt. Và vô số tính năng khác cần bạn phải khám phá.

2. 5 tính năng ưu việt mới nhất của Adobe Photoshop Lightroom cc 2018

Đối với nhà sản xuất phần mềm Adobe, mỗi một sản phẩm ra đời đều mang tới cho người dùng ít nhất 5 tính năng mới được cập nhật hoặc cải tiến. Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 cũng vậy. 5 tính năng mới của phần mềm này là gì? Tham khảo bài viết sau để biết thêm những điều tuyệt vời nữa nhé!

2.1 Creative Cloud

Creative Cloud được viết tắt là CC. Vốn được Adobe thêm vào trong tên phần mềm Adobe Photoshop Lightroom cc 2018. Đây là bộ toán đám mây. Nó cho phép người lưu nhiều file vào. Điểm đặc biệt là khi bạn bạn lưu tệp vào trong đám mây, bạn có thể thao tác với nhiều phần mềm chỉnh sửa hay phương tiện khác sau đó. Đây là một điểm rất tiện ích và linh hoạt đối với bất kỳ một nhà thiết kế, sáng tạo hình ảnh nào.

2.2 Healing Brush Tool

Đây là tính năng cho phép người chỉnh sửa có thể loại bỏ những vật thể không mong muốn trong hình ảnh. Và thay thế những khoảng trắng bằng các pixel hoặc một phần đối tượng khác trong cùng bức ảnh. Bạn có thể lấy mảnh lắp ghép ở trực tiếp hình ảnh đang làm việc hoặc từ các hình ảnh bên ngoài khác.

Một điểm mới của tính năng này trong Adobe Photoshop Lightroom cc 2018, đó là việc Healing Brush có đi kèm theo công cụ Visualize Spots. Việc kết hợp 2 công cụ này hỗ trợ người dùng biết được mức độ tiêu cực của hình ảnh. Từ đó, người chỉnh sửa có giải pháp xử lý hình ảnh hợp lý hơn.

2.3 Bản đồ GPS

Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 tiếp tục mang đến cho các nhiếp ảnh gia chế đồ bản đồ GPS. Dữ liệu về vị trí ảnh chụp được ghi lại và hiển thị trên bản đồ. Hình ảnh được chụp ở vị trí nào bạn cũng có thể biết được.

Người dùng, đặc biệt là các thợ chụp ảnh, nhiếp ảnh gia có địa điểm chụp ảnh không rõ ràng như: chụp động vật, cảnh trong rừng,..rất có lợi. Họ được hỗ trợ vị trí hình ảnh qua các tọa độ GPS được gửi tới trong chế độ bản đồ này. TUy nhiên, quyền riêng tư của hình ảnh có thể không an toàn với bạn.

2.4 Photo Merge

Đây là công cụ ghép toàn cảnh được Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 thêm vào với các tùy chọn trong menu này như: Sphere, Perspective, Clinical. Bạn cần đảm bảo những bức ảnh sắp được ghép có độ khớp nhau.

Nếu như bạn không tìm thấy độ khớp của các bức hình. Không sao! Công cụ Boundary Wrap trong Photo Merge hỗ trợ bạn xử lý sao cho bức hình được ghép hoàn thiện và phù hợp nhất. Bạn cần hiểu rõ về công cụ toàn cảnh trước khi muốn thao tác với Lr cc 2018 nhé!

2.5 Cấu hình ống kính chụp ảnh

Các thay đổi của bạn về hình ảnh phù hợp sẽ được thao tác trên ống kính và máy ảnh. Những thiếu sót của việc thiết lập máy ảnh ban đầu sẽ được chỉnh sửa gọn gàng. Nếu như bạn thấy các tính năng có sẵn trong máy ảnh là chưa đủ để sử dụng, bạn có thể lựa chọn download và cài các tính năng khác để mở rộng tùy chọn công cụ chỉnh sửa bạn nhé!

Những tính năng vừa rồi của Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 chắc hẳn đã làm hài lòng nhiều bạn rồi chứ nhỉ! Sau đây chúng mình sẽ đưa ra một so sánh nho nhỏ giữa hai phần mềm chỉnh ảnh kỹ thuật số mà có khá nhiều bạn thắc mắc. Cụ thể đó là gì? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để bổ sung thêm kiến thức nhé!

3. So sánh 2 bản Adobe Photoshop Lightroom CC & Lightroom Classic 2018

Ngay từ khi ra mắt, Adobe đã mang đến cho người dùng 2 phiên bản làm việc với hình ảnh kỹ thuật số. Đó là Adobe Photoshop Lightroom CC 2018Adobe Photoshop Lightroom Classic 2018. Có rất nhiều người dùng hoang mang không biết giữa hai phiên bản CC và cổ điển có gì khác nhau? Lựa chọn dùng phiên bản nào là tốt hơn? Chúng mình đưa ra sự so sánh cụ thể như sau:

3.1 Điểm giống nhau

Cả hai nền tảng Lightroom 2018 này đều có những tính năng giống nhau như:

– Presets (Hiệu ứng)

– Thay đổi Sharpness và giảm nhiễu.

– Local Brushes

– Thay đổi các bộ lọc Gradient & Radical

– Xuất hình ảnh với Watermark & thay đổi size

Trên đây là những tính năng tích hợp sẵn mà cả hai phiên bản cổ điển và CC đều có.

3.2 Điểm khác nhau

Dưới đây là bảng tổng hợp điểm khác nhau giữa Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 Adobe Photoshop Lightroom Classic 2018

Lightroom CC Lightroom Classic
– Đây là phiên bản rút gọn của Adobe PTS Lightroom. Có thể nói, phiên bản này lược đi một số tính năng để thêm vào đó là hiệu toán đám mây. Tính năng này rất tiện ích khi nó có thể cho phép người dùng thao tác với nhiều nền tảng khác nhau cả trên di động và PC của bạn. – Đây là phiên bản cổ điển mạnh mẽ. Nó tập trung nhiều vào vấn đề thao tác trên máy tính đơn giản. Không tích hợp nhiều nền tảng nên có chút bất tiện cho người dùng.
– Thanh Search – Tự động áp hiệu ứng Preset khi import hình ảnh, áp metadatas.
– Learn Tool (Công cụ dạy người mới sử dụng) – Smart Collection
– Thay đổi thông số exposure ( không cho chỉnh sửa Tone Curve) – Slideshow
– Thay đổi thông số màu sắc ( Không chỉnh Split Tones) – In ấn và Photobooks
– Sao lưu ảnh gốc – Geotagging ( lưu chỉ dẫn địa lý hình ảnh)
– Ứng dụng di động – Thay đổi thông số exposure
– Thay đổi thông số màu sắc
– Ghép ảnh HDR
– Ghép hình Panorama
Có giá 9.99$ mỗi tháng kèm 1GB dữ liệu.

19.99$ mỗi tháng kèm 1GB dữ liệu và Photoshop.

Có giá 9.99$ mỗi tháng kèm Photoshop.

Adobe Photoshop Lightroom cc 2018 là nền tảng xử lý hình ảnh kahs tuyệt vời. Bạn nên tải xuống và trải nghiệm qua phiên bản này nhé!

 

Hướng dẫn tải và cài đặt adobe photoshop lightroom cc 2018 full mới nhất

Gọi điện thoại
0383.716.432
Chat Zalo

资讯网算命先生的图片西安门户网站制作公司地质勘察公司起名大全铁道游击队2全集廊坊企业网站制作蛋糕的店起什么名字购物平台网站建设工程怎么seo排名我国周易起中国周易起名网seo的优化技巧和方法信息流和seo优化以华字开头的公司起名建设免费网站制作蔬菜企业起名大全精灵宝可梦图解类似隐杀的小说石姓女孩起名鼠年网站死链检测seo云优化顺时科技长三角的美食潍坊周易周易八字合婚网天水围的夜与雾国语张起名称在线学网站制作冷姓起名深圳营销网站设计免费设计素材网站有哪些起名字典五行5d电影观后感少年生前被连续抽血16次?多部门介入两大学生合买彩票中奖一人不认账让美丽中国“从细节出发”淀粉肠小王子日销售额涨超10倍高中生被打伤下体休学 邯郸通报单亲妈妈陷入热恋 14岁儿子报警何赛飞追着代拍打雅江山火三名扑火人员牺牲系谣言张家界的山上“长”满了韩国人?男孩8年未见母亲被告知被遗忘中国拥有亿元资产的家庭达13.3万户19岁小伙救下5人后溺亡 多方发声315晚会后胖东来又人满为患了张立群任西安交通大学校长“重生之我在北大当嫡校长”男子被猫抓伤后确诊“猫抓病”测试车高速逃费 小米:已补缴周杰伦一审败诉网易网友洛杉矶偶遇贾玲今日春分倪萍分享减重40斤方法七年后宇文玥被薅头发捞上岸许家印被限制高消费萧美琴窜访捷克 外交部回应联合利华开始重组专访95后高颜值猪保姆胖东来员工每周单休无小长假男子被流浪猫绊倒 投喂者赔24万小米汽车超级工厂正式揭幕黑马情侣提车了西双版纳热带植物园回应蜉蝣大爆发当地回应沈阳致3死车祸车主疑毒驾恒大被罚41.75亿到底怎么缴妈妈回应孩子在校撞护栏坠楼外国人感慨凌晨的中国很安全杨倩无缘巴黎奥运校方回应护栏损坏小学生课间坠楼房客欠租失踪 房东直发愁专家建议不必谈骨泥色变王树国卸任西安交大校长 师生送别手机成瘾是影响睡眠质量重要因素国产伟哥去年销售近13亿阿根廷将发行1万与2万面值的纸币兔狲“狲大娘”因病死亡遭遇山火的松茸之乡“开封王婆”爆火:促成四五十对奥巴马现身唐宁街 黑色着装引猜测考生莫言也上北大硕士复试名单了德国打算提及普京时仅用姓名天水麻辣烫把捣辣椒大爷累坏了

资讯网 XML地图 TXT地图 虚拟主机 SEO 网站制作 网站优化